Get in touch
or send us a question?
CONTACT

IKEA phát hành ứng dụng xoá đồ vật hiện có trong nhà để thay thế chúng bằng nội thất của hãng

thumbnail

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa quyết định được món đồ nào sẽ phù hợp với căn nhà của bạn, thì ứng dụng mới phát hành của IKEA sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Có tên là Kreativ Scene Scanner, ứng dụng thực tế ảo tăng cường (AR) mới của IKEA sẽ sử dụng công nghệ LiDAR để định hình chính xác đồ nội thất trong phạm vi không gian sống của bạn. Nó sau đó thậm chí có thể xóa đồ nội thất hiện có trong căn phòng, làm trống nó để bạn có thể dễ dàng trang trí lại theo ý thích với các sản phẩm của IKEA.

Ứng dụng có thể được truy cập bằng iPhone, iPad hoặc thông qua trang web của IKEA. Nếu thiết bị của bạn không được trang bị công nghệ LiDAR, nó vẫn có thể hoạt động tốt vì bạn chỉ cần chụp một loạt ảnh và hệ thống sẽ tự động cung cấp góc nhìn rộng hơn về chúng.

Bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm của mình với những người khác, cũng như lưu món đồ bạn thích vào trong giỏ hàng.

Nếu bạn bí ý tưởng hay lười trang trí, IKEA cũng có sẵn 50 phòng trưng bày dưới định dạng 3D cho bạn tha hồ tham khảo.

IKEA trước đây đã ra mắt một ứng dụng AR cho phép bạn trang trí đồ đạc trong phòng. Tuy nhiên, nó không cho phép bạn loại bỏ đồ đạc đã có sẵn từ trước. Ứng dụng mới này chắc chắn sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc quyết định xem món đồ phù hợp nhất với không gian của mình.

Tuy nhiên hiện ứng dụng Kreativ Scene Scanner chỉ khả dụng ở Mỹ, và việc phát hành ứng dụng này trên phạm vi toàn cầu vẫn chưa được IKEA công bố.

Nguồn: IKEA