Get in touch
or send us a question?
CONTACT

Microsoft Copilot đã có app riêng, mời anh em tải về trải nghiệm

thumbnail

Sau khi OpenAI phát hành ứng dụng chatbot ChatGPT riêng để người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng trên điện thoại thì bây giờ đến lượt Microsoft cũng phát hành ứng dụng Microsoft Copilot, ứng dụng chính thức để người dùng sử dụng Copilot trên điện thoại, và dĩ nhiên nó cũng sẽ giống như trên máy tính Windows 11.

Trước đây Microsoft đã có Bing, cũng là ứng dụng được tích hợp Bing Chat (GPT-4) và DALL-E 3, nhưng Bing thì tích hợp thêm nhiều dịch vụ khác nữa, còn riêng với Microsoft Copilot thì chỉ dành để chat mà thôi.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-17-1024x683.png

Hiện tại chưa thấy có phiên bản cho iOS, nên anh em dùng iOS có thể dùng app Bing thay thế nha. Điểm hay của Microsoft Copilot so với ChatGPT của OpenAI là anh em có thể truy cập và sử dụng GPT-4 hoàn toàn miễn phí, thay vì phải trả phí như ChatGPT.

Trong thế giới hiện đại ngày nay, AI là xu hướng không thể tránh khỏi và bây giờ cũng có hàng trăm hàng chục các chatbot AI khác nhau, ngoài những công cụ nổi tiếng và phổ biến như ChatGPT, Microsoft Copilot, Google Bard thì anh em còn sử dụng chatbot AI nào nữa không, hay là tự tạo một chatbot riêng?