Get in touch
or send us a question?
CONTACT

Review Sách Hiểu Hết Về Tiền – Vai Trò Thực Sự Của Tiền Trong Cuộc Sống Con Người

Hiểu hết về tiền là sự giải thích cho chúng ta rằng bạn đang dành cả tuổi trẻ, thời gian để làm việc vì tiền và mỗi ngày nhận ra rằng tiền có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của tất cả chúng ta. Không có tiền bạn không thể tồn tại trên trái đất này, bạn cũng không thể sống trọn vẹn và rồi sẽ chết trong sự vất vả và đau khổ. 

Những phút giây trôi qua chắc chắn rằng bạn đang nỗ lực hơn từng ngày để kiếm thật nhiều tiền đem lại cuộc sống sung sướng. Nhưng tôi tin rằng không phải ai cũng biết được giá trị thực sự của đồng tiền để biết kiếm tiền đúng cách và trân trọng đồng tiền mình làm ra.

Để thực sự hiểu được trọn vẹn nhiệm vụ của tiền đem đến cho con người, đồng tác giả đã viết nên cuốn sách How money works – Hiểu hết về tiền – cuốn cẩm nang dễ hiểu nhất về tiền.

NỘI DUNG NỔI BẬT CỦA HIỂU HẾT VỀ TIỀN

Chúng ta đang nỗ lực hằng ngày để kiếm tiền và được trả lương mỗi tháng. Nhưng nguồn gốc của tiền ở đâu và giá trị thực sự của tiền là gì bạn chắc chắn không hề biết.

Với việc đưa ra những hình ảnh minh họa thực tế, hàng trăm định nghĩa khác nhau và qua nhiều thời kỳ khác nhau về tài chính, cổ phiếu, vốn, tác giả sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chính phủ kiểm soát tiền tệ, cách các công ty kiếm ra tiền, cách các thị trường tài chính vận hành, cách các cá nhân tối đa hóa thu nhập thông qua đầu tư…

Tất cả sẽ giúp bạn hiểu hết về tiền và tạo nên lợi thế trong việc kiếm tiền cho bản thân. Khi hiểu được giá trị của tiền, việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn với bạn rất nhiều lần. 

TÀI CHÍNH CHÍNH PHỦ VÀ TIỀN CÔNG

Tiền từ đâu mà ra là câu hỏi mà chắc chúng ta vẫn thường hay thắc mắc. Hiểu hết về tiền đã khẳng định chính phủ và ngân hàng trung ương là 2 đầu mối kiểm soát nền kinh tế của đất nước. 

Ngân hàng sẽ điều hành việc phát hành tiền và giá trị lãi suất ngân hàng. Trong khi đó, chính phủ vẫn in và sản xuất tiền mặt nhằm vận hành nền kinh tế đất nước.

Trên thế giới, dù tiền hiện diện như dạng giấy hay điện tử đều thuận lợi cho sự phát triển kinh tế đất nước và đảm bảo cuộc sống cho con người.

NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ VỀ HIỂU HẾT VỀ TIỀN

Hiểu hết về tiền được chia mục lục cực kỳ rõ ràng, minh hoạ bắt mắt, dễ hiểu. Các khái niệm tài chính, tiền tệ của nền kinh tế đều được khái quát trong cuốn sách này.

Phù hợp với các bạn sinh viên hoặc người bước đầu muốn tìm hiểu về tài chính tiền tệ. Đáng đồng tiền bát gạo.

Với người mới bắt đầu tìm hiểu về tài chính như mình thì Hiểu hết về tiền hoàn đáp ứng nhu cầu. Sách trình bày một cách bao quát những khái niệm, kiến thức tài chính cơ bản nhất. 

Nguồn bài viết: https://revisach.com/review-sach-hieu-het-ve-tien/

Nguồn ảnh: google ảnh