Get in touch
or send us a question?
CONTACT

Salesforce và dịch vụ giải pháp salesforce của Neos japan

Salesforce là gì? Salesforce có những chức năng nào?

Salesforce là gì?

Salesforce là giải pháp phần mềm CRM (Customer Relatioship Management) điện toán đám mây theo yêu cầu (on-demand) hàng đầu thế giới. Salesforce là một giải pháp phần mềm CRM tổng thể, cung cấp một loạt các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng và dịch vụ khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Salesforce cung cấp các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Có rất nhiều công ty đang sử dụng Salesforce bởi tính bảo mật cao, độ tin cậy lớn và chi phí linh hoạt tùy vào quy mô doanh nghiệp.

1.Chatter

Chatter là một tính năng hữu ích cho phép nhân viên của doanh nghiệp có thể cập nhật và chia sẻ thông tin với khách hàng và các bên liên quan nhanh chóng, dễ dàng.
Công cụ này giúp công việc hiệu quả, phối hợp nhanh chóng giữa các phòng ban trong công ty và tạo liên kết chặt chẽ giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.

2. Quản lý khách hàng và thông tin liên hệ.
Với chức năng quản lý đối tác, làm việc với các đối tác quan trọng cũng dễ dàng như hợp tác giữa các bộ phận trong công ty. Công cụ này cho phép việc quản lý công việc trở nên sát sao hơn với đối tác của mình theo thời gian: chia sẻ thông số kinh doanh và theo dõi các giai đoạn hợp tác.

3. Theo dõi cơ hội bán hàng.
Với cơ hội của Salesforce CRM, chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, như là cơ hội bán hàng có giá trị bao nhiêu, đố thủ cạnh tranh, bước đang tiến hành… Nhờ việc theo dõi sát sao các hợp đồng, cơ hội kí kết thành công sẽ được tăng lên đáng kể.

4. Phân tích, báo cáo và dự báo kinh doanh.
Chỉ với vài bước đơn giản, tất cả mọi người, từ nhân viên tới ban quản lý hay nhân viên kinh doanh đều có thể thấy được các số liệu kinh doanh. Điều này giúp các quyết định kinh doanh, doanh số bán hàng được nắm bắt và quản lý chính xác hơn.

5. Thiết lập và quản lý quy trình làm việc.
Các thủ tục rườm rà, các công việc giấy tờ sẽ không còn hạn chế năng lực bán hàng của công ty bởi ứng dụng này cho phép chủ doanh nghiệp giám sát mọi hoạt động của nhân viên, loại trừ khả năng phân công trùng lặp và hỗ trợ các tính năng như: tự động hoá quy trình bán hàng, phê duyệt tự động, phân công công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh.

6. Email và năng suất làm việc.
SalesCloud của Salesforce cho phép nhân viên kinh doanh và quản lý sử dụng đồng thời với những ứng dụng khác như: Google, Microsoft Outlook,… Khả năng tích hợp được với nhiều công cụ khác nhau giúp Salesforce xử lý công việc nhanh chóng và thông minh hơn.

7. Marketing và khách hàng tiềm năng.
Với khả năng quản lý dữ liệu tập trung, từng chiến dịch Marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn. Salesforce giúp cho các hoạt động Marketing được kết nối chặt chẽ cùng các hoạt động kinh doanh.

8. Hỗ trợ trên điện thoại di động.
Bằng khả năng truy cập trên thiết bị di động, bạn có thể ghi nhớ một cuộc điện thoại cần gọi, phản hồi cho khách hàng, truy cập và thông tin quan trọng như cơ hội bán hàng và các báo cáo dạng hình ảnh… mà không cần mở máy tính.

Dịch vụ giải pháp salesforce của Neos japan

Neos japan cung cấp các giải pháp sử dụng nền tảng dịch vụ đám mây Salesforce, kintone, v.v. và đã được Salesforce.com cấp chứng chỉ registered consulting partner (chứng nhận đối tác tư vấn).
Neos chuyên tư vấn và cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất theo yêu cầu và nhu của khách hàng, để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và xây dựng hệ thống nâng cao doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Những đặc điểm giải pháp Salesforce của Neos japan

Có thành tự với tư cách là đối tác chiến lược IT
Neos rất nhiều thành tựu trong việc phát triển hệ thống để cải tiến và hỗ trợ kinh doanh từ khi bắt đầu dự án đến sau khi đưa vào ứng dụng và vận hành / bảo trì.

Đối ứng one top
Không chỉ riêng salesforce, neos còn hỗ trợ theo kiểu one top, phát triển và sửa chữa các hệ thống và ứng dụng được liên kết với salesforce.

Sử dụng công nghệ tiên tiến
Bằng cách liên kết với công nghệ mới nhất như Einstein Vision để trau dồi thành tích về ứng dụng di động.

Công nghệ UI/UX tiên tiến
Bằng việc hợp tác với các bộ phận chuyên môn về UI/UX cùng với việc luôn ý thức đứng trên quan điểm của của người dùng neos đã tạo ra những sản phẩm công nghệ UI/UX tiên tiến .

NGUỒN

https://phanmemquanlyerp.com/kien-thuc-erp/salesforce-la-gi-tinh-nang-cua-salesforce/

https://marketingai.admicro.vn/salesforce-la-gi/

https://ss.neoscorp.jp/service/si/cloud/salesforce/