Get in touch
or send us a question?
CONTACT

Tips theo dõi partner

Smartphone đầu tiên trên thế giới được biết đến với cái tên Simon, do IBM sản xuất, được ra mắt tại Hội nghị không dây vào năm 1993 và được bán ra thị trường mùa Thu một năm sau đó. Iphone đầu tiên được Steve Jobs giới thiệu tháng 1/2007 và được bán ra thị trường mùa Hạ cùng năm. Từ đó cuộc cách mạng công nghệ đã đem lại rất rất nhiều tiện ích cho con người, kèm theo đó là sự thiếu tự do và các vấn đề security. Hôm nay tôi xin đưa ra vài tips để các partner trong gia đình theo dõi lẫn nhau. Buổi tới tôi xin đưa ra vài tips để phòng tránh sự theo dõi từ partner ^^

Theo dõi tin nhắn trên iphone

Đầu tiên , bạn hãy đăng nhập tài khoản icloud của mình vào Imess của điện thoại partner. Sau đó , vào Cài đặt > Tin nhắn . Trong này sẽ có mục Gửi và Nhận , ấn vào đây thì sẽ thấy các tài khoản sẵn có trên máy . Lúc này chỉ cần thêm email tài khoản icloud của mình vào Tiếp tục thực hiện thao tác tương tự trên điện thoại của bạn . Khi đăng nhập xong , số điện thoại của chồng bạn sẽ hiện lên , đánh dấu tích vào đó là hoàn thành cài đặt . Mọi tin nhắn từ máy của chồng bạn đều sẽ hiển thị trên điện thoại của bạn và ngược lại . Để tránh tình trạng tin nhắn của bạn cũng hiển thị trên máy kia , hãy rút sim ra khi cần đọc tin nhắn . Lưu ý là để tránh việc chồng bạn có thể xóa tài khoản bạn đã đặt, hãy vào Cài đặt > Giới hạn -> Bật giới hạn. Bạn nhấn chọn tài khoản của mình và tích vào ô “ Không cho phép thay đổi”. Hãy nhớ thật kỹ mật khẩu tài khoản đó trước khi cài đặt.

Theo dõi tin nhắn trên Android

Tải ứng dụng Mightytext về máy điện thoại của partner.

Bước 1: Tải ứng dụng Mightytext về máy điện thoại của partner.

Bước 2: Mở ứng dụng, chọn Complete setup và đồng ý cấp quyền cho ứng dụng. Sau bước này, MightyText sẽ cung cấp địa chỉ cho bạn truy cập.

Bước 3: Mở máy tính của mình ra, vào địa chỉ mà phần mềm đã cho ở bước trên. Sau khi xác nhận thì việc đồng bộ đã sẵn sàng từ điện thoại đến máy tính. Sau đó để xem tin nhắn của partner, bạn chỉ việc vào địa chỉ mightytext.net/app, đăng nhập bằng email đã đăng ký.