Get in touch
or send us a question?
CONTACT

[TOP 5] ỨNG DỤNG CHẤM CÔNG CÁ NHÂN MIỄN PHÍ TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Dưới đây là top 5 ứng dụng chấm công cá nhân miễn phí trên điện thoại sau bạn. Những ứng dụng này sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của những hình thức chấm công thủ công truyền thống.

1. Ai-KAO Ứng Dụng Chấm Công Nhận Diện Khuôn Mặt Đơn Giản Dễ Dùng

AiKAO là giải pháp chấm công sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt bằng AI, được nghiên cứu và phát triển bởi Neos Vietnam International, với mục đích thay thế các phương pháp chấm công thông thường như thẻ giấy, quẹt thẻ, quẹt vân tay v.v…

Khi sử dụng AiKAO, doanh nghiệp sẽ không phải mất chi phí mua thiết bị chấm công. Thay vào đó, nhân viên có thể cài đặt trực tiếp ứng dụng trên điện thoại cá nhân, dễ dàng sử dụng tất cả các tính năng của AiKAO như chấm công, xin nghỉ, xin đến muộn về trễ, đăng ký làm thêm giờ, nhận thông báo, cảnh báo v.v… và doanh nghiệp sẽ chỉ tốn một khoản chi phí nhỏ để vận hành hàng tháng.

https://aikao.vn/

2. Wisami

Cũng có mặt trên 2 kho tải, Wisami đơn thuần chỉ là ứng dụng chấm công trực tuyến. Ứng dụng chấm công đi làm hàng ngày này không cho phép chấm công Offline, chỉ có thể chấm công khi có internet.

Wisami cũng không xác định vị trí hay thông qua Wifi ID. Chỉ cần người dùng sử dụng điện thoại kết nối internet là có thể thực hiện được việc chấm công. Ứng dụng này cũng tích hợp tích năng xin nghỉ phép giúp người dùng gửi các đơn xin phép qua email.

3. Timesheet IS

Do là ứng dụng của nước ngoài nên Timesheet IS có phần bất tiện vì không có tiếng Việt. Timesheet tập trung vào việc ghi lại giờ chấm công và theo dõi thời gian làm việc cá nhân. Ứng dụng này cũng chỉ sử dụng được khi có internet.

4. Tanca

Thuộc nhóm ứng dụng chấm công miễn phí trên điện thoại di động hàng đầu, Tanca tích hợp nhiều chức năng Quản lý nhân sự. Ứng dụng này có thể giúp Chấm Công, Tính lương, Quản lý nhân viên.

Người dùng tạo một tài khoản, sau đó thêm dữ liệu nhân viên của mình trên Ứng dụng. Như vậy tất cả đã sẵn sàng để có thể bắt đầu chấm công bằng di động.

5. HRpro7

HRpro7 App là một phần mềm chấm công được Công ty CP Giải Pháp Tinh Hoa viết ra để cài đặt chấm ngày công cho người lao động bằng smartphone, tương thích với hệ điều hành Android và iOS.