Get in touch
or send us a question?
CONTACT

Top 9 những món ăn đơn giản không cần nấu

Nhắc đến những món ăn đơn giản không cần nấu, mọi người thường nghĩ đến đồ ăn nhanh, chế biến sẵn và không tốt cho sức khỏe. Thực tế cũng có những món ăn đơn giản không cần nấu nhưng vẫn lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng. Hãy tham khảo những món ăn này trong bài viết dưới đây để có thể chuẩn bị.

1. Hoa quả tươi và sữa chua Hy Lạp

Hoa quả tươi và sữa chua Hy Lạp vừa có vị chua chua ngọt ngọt của mâm xôi, táo vừa có vị bùi của quả óc chó hứa hẹn sẽ là một món ăn tốt cho sức khỏe của bạn.

ngũ cốc sữa tươi đơn giản không cần nấu

2. Salad nấm

Một trong những món ăn đơn giản không cần nấu là Salad nấm có hương vị thanh đạm, tươi giòn, man mát vừa có vị chua ngọt là món ăn đơn giản, nhanh chóng mà ai cũng có thể chế biến.

Món salad nấm thanh đạm và đơn giản
Món salad nấm thanh đạm rất thích hợp để đổi bữa

3. Xà lách và cá hồi Lox-style

Xà lách và cá hồi Lox-style là món ăn cực bắt mắt với ba sắc đỏ, xanh và trắng. Cùng với đó là vị giòn ngọt tự nhiên của xà lách, dưa chuột hòa quyện với vị bùi thơm của cá hồi Lox-style, pho mát, ăn mãi không ngán mà lại không phải nạp quá nhiều clo vào cơ thể.

món xà lách và cá hồi Lox-style
Sức hút khó cưỡng đến từ món xà lách và cá hồi Lox-style bắt mắt

4. Bột yến mạch parfait

Nếu muốn một bữa sáng lo hơn mà không sợ béo, hãy thử làm bột yến mạch parfait. Vị bùi bùi của yến mạch hòa quyện với vị chua ngọt của sữa chua, dâu tây sẽ làm lên một bữa sáng tuyệt hảo. Hơn nữa, món ăn này cũng rất bắt mắt với sắc trắng, đỏ, nâu nhạt. Đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Bột yến mạch parfait: món ăn đơn giản không cần nấu
Bột yến mạch parfait thơm ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

5. Sinh tố rau xanh và trái cây

Sinh tố rau xanh và trái cây mang sắc xanh nhạt mát lành và vô cùng bổ dưỡng với sự hòa quyện giữa các nguồn nguyên liệu tự nhiên như rau chân vịt, đào, chuối, sữa đậu nành vani light, sữa chua Hy lạp vani tách béo. Đây sẽ là một trong những món ăn đơn giản không cần nấu đầy dinh dưỡng cho bữa sáng của bạn.

sinh tố rau xanh và trái cây đơn giản
Một cốc sinh tố rau xanh và trái cây đơn giản, dễ làm mà lại bổ dưỡng cho bữa sáng

6. Salad đậu phụ

Những món ăn đơn giản không cần nấu chính là Salad đậu phụ, một món ăn tươi ngon và đầy bổ dưỡng. Món ăn có sự kết hợp giữa đậu hũ tươi non, mượt mà và rau cải non thanh mát cùng vị đậm đà của nước sốt tạo thành bữa tiệc ăn chay hoàn hảo. Không chỉ ngon mà salad đậu phụ còn vô cùng bắt mắt với sắc xanh, đỏ, trắng, nâu của các  loại nguyên liệu hòa trộn vào nhau.

Salad đậu phụ đơn giản không cần nấu
Mãn nhãn với món salad đậu phụ trông như một bữa tiệc chay giàu nghệ thuật

7. Bánh mì cuộn trứng xúc xích

Nếu không ngại bật bếp nên một lúc, bạn hãy thử làm món bánh mì cuộn trứng xúc xích dưới đây. Trứng rán vàng ruộm kết hợp với bánh mì mềm mại, lớp phô mai béo ngậy, bọc lấy xúc xích thơm ngon hứa hẹn sẽ làm nên món ăn tuyệt hảo, ngon không tưởng và vô cùng bắt mắt đấy!

Bánh mì cuộn trứng xúc xích
Bánh mì cuộn trứng xúc xích vàng tươi, thơm ngon, bắt mắt

8. Bánh mì sốt bơ tỏi

Bánh mì sốt bơ tỏi với lớp vỏ nâu giòn, rắc thêm chút sốt bơ tỏi lấm chấm óng ánh hấp dẫn. Bánh mì giòn tan, thoang thoảng mùi phô mai, thyme, ngò rí thơm phức kết hợp với vị bơ tỏi béo ngậy chắc chắn sẽ chinh phục bạn. Cách làm còn hết sức đơn giản nữa. Hãy cùng khám phá.

bánh mì sốt bơ tỏi
Một bữa sáng thơm ngon với bánh mì sốt bơ tỏi thơm phúc, giòn tan

9. Bánh mì sandwich phô mai

Bánh mì sandwich phô mai là một trong những món ăn đơn giản không cần nấu nhưng lại đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp nạp năng lượng hiệu quả. Vỏ bánh mì màu vàng nâu thơm phức hòa cùng phần nhân phô mai béo ngậy, tan chảy tạo thành món ăn vô cùng hấp dẫn.

bánh mì sandwich phô mai đơn giản
Tan chảy trong món bánh mì sandwich thơm ngon, hấp dẫn

Trên đây là những món ăn đơn giản không cần nấu mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào để tiết kiệm thời gian hơn.