Get in touch
or send us a question?
CONTACT

Các tính năng của Teams và sự khác biệt giữa Slack và Teams

Các tính năng của Microsoft Teams

1 Cuộc trò chuyện trong kênh và nhóm
Tất cả các thành viên nhóm có thể xem và thêm trò chuyện khác nhau trong Kênh dùng chung. Có thể sử dụng tính năng @mention để mời các thành viên khác tham gia vào các cuộc trò chuyện khác nhau.

2 Tính năng chat
Chức năng trò chuyện cơ bản thường thấy trong hầu hết các ứng dụng cộng tác. Có thể là chat giữa các nhóm, nhóm và cá nhân, cá nhân và cá nhân.

3 Lưu trữ tài liệu trong Sharepoint
Mỗi nhóm sử dụng Microsoft Teams sẽ có một trang trong SharePoint Online. Trang này sẽ chứa một thư mục thư viện tài liệu mặc định. Tất cả các tệp được chia sẻ trên tất cả các cuộc hội thoại sẽ tự động lưu vào thư mục này. Các quyền và tùy chọn bảo mật cũng có thể được tùy chỉnh cho các thông tin nhạy cảm.

4 Gọi video trực tuyến và chia sẻ màn hình
Sử dụng các cuộc gọi video nhanh chóng và liền mạch cho nhân viên trong doanh nghiệp hoặc khách hàng bên ngoài doanh nghiệp của bạn. Team cũng có tính năng chia sẻ màn hình đơn giản và nhanh để được hỗ trợ kỹ thuật thời gian thực.

5 Online meetings
Tính năng này có thể giúp nâng cao khả năng liên lạc, các cuộc họp toàn công ty. Thậm chí cả đào tạo với chức năng họp trực tuyến có thể chứa tới 10.000 người dùng. Cuộc họp trực tuyến có thể bao gồm bất kỳ ai bên ngoài hoặc bên trong doanh nghiệp. Tính năng này cũng bao gồm tạo lịch, ghi chú, đính tệp và nhắn tin trò chuyện trong cuộc họp.

6 Họp thoại
Đây là một tính năng bạn sẽ không tìm thấy trong nhiều nền tảng cộng tác. Với tính năng này, bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc họp trực tuyến qua điện thoại. Ngay cả những người dùng đang di chuyển cũng có thể tham gia mà không cần internet. (Lưu ý tính năng này yêu cầu cấp phép bổ sung)

7 Phần mềm gọi thoại
Gọi thoại qua IP (VoIP) từ máy khách Teams đến máy khách Teams trong Microsoft Teams giúp doanh nghiệp không phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp VoIP với một hệ thống điện thoại tốn nhiều chi phí. Microsoft Teams có thể thay thế hoàn toàn hệ thống điện thoại hiện có của doanh nghiệp bạn. (Lưu ý tính năng này yêu cầu cấp phép bổ sung)

8 Khả năng tích hợp cao

Trong Microsoft đã có sẵn hơn 300 ứng dụng với đầy đủ các tính năng cần thiết để làm việc. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp thêm các ứng dụng bên ngoài, các ứng dụng bạn thường xuyên sử dụng cũng có thể sử dụng lịch hoạt ngay trong Microsoft Teams.

Sự khác biệt giữa Slack và Microsoft Teams

Links tham khảo

https://hotromicrosoft.com/so-sanh-teams-va-slack-hai-nen-tang-dan-dau-cho-trao-doi-cong-tac-tai-workplace-2501/
https://office365.smnet.vn/microsoft-teams-la-gi-uu-nhuoc-diem-va-huong-dan-su-dung-microsoft-teams-chi-tiet/#1_Microsoft_Team_la_gi